pgslot

ทางเข้ายูฟ่าเบท

ฝ้าย อรพรรณ 18+

ในวันนี้ เราจะพาเพื่อนๆ ไปเปิดวาร์ป ดาวยั่ว สุดร้อนแรง น้อง ฝ้าย อรพรรณ สมอหอม หรือ ชื่อในวงการ 18+ นั่นก็คือ ฝ้าย 800CC สาวอกใหญ่ แบบแน่นๆ ล้นๆ เด็ดสุดๆ เซ็กซี่ เผ็ดร้อน จนมี ผู้ติดตาม ในช่องทาง ต่างๆ จำนวนมาก ราวๆ 2 ล้านคน เข้าไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ช่องทาง Tiktok กับลีลาเต้น ยั่วๆบดๆ สุดน่ารัก หรือบน Onlyfans ของเธอ ก็มีผู้ติดตาม ที่เยอะมากๆ แถมทุกคน ก็ยินยอมจ่าย เพื่อเข้าไปรับชม กันแบบ Full HD

ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมฮอต ขนาดนี้ นั่นเพราะ เธอเป็นคนที่ นิสัยน่ารัก เซ็กซี่ ผิวสีแทน สวยคม เข้ม เอ็กซ์มากๆ และจุดขาย ที่เด่นที่สุด ของเธอ หน้าอก สุดอลังการของเธอ ใหญ่ เด้ง แน่น โดนใจหนุ่มๆ โดนใจแฟนๆ และ สะโพกสุดเซ็กซี่ เย้ายวน เกินเบอร์ ของเธอ มันร้อนแรงมาก ทำให้ น้องฝ้าย ดูเผ็ดร้อนแรง ขึ้นทันที ที่ได้ โยกย้ายส่ายเอว เต้นยั่ว แถมลีลา ยังไม่ธรรมดา เรียกได้ว่า เธอสามารถ สะกดทุกสายตา ทำให้ หลงรัก ได้ง่ายๆเลย
ฝ้าย อรพรรณ
ฝ้าย อรพรรณ สาวสวย สุดแซ่บ สุดเอ็กซ์ บอกได้เลยว่า ไม่ธรรมดา ด้วยขนาด ไซส์หน้าอก ที่ใหญ่สะบึ้ม อลังการ งานสร้างสุดๆ ขนาดเอามือ ไปโอบ ก็คงโอบไม่มิด วันนี้ เราจะพาทุกท่านมา เปิดประวัติ ของ สาวเซ็กซี่ คนนี้ กันอีกสักนิด สักหน่อย มาเริ่มกันเลย
น้องฝ้าย 18+
ประวัติน้องฝ้าย
ชื่อ – นามสกุล : อรพรรณสมอหอม
ชื่อเล่น : ฝ้าย
วันเกิด : เกิด 14 กันยายน พ.ศ. 2534
อายุ : 32 ปี
จังหวัด : ขอนแก่น
อาชีพ : ถ่ายแบบ ฟรีแลนด์ รับงาน โปรโมท รีวิวสินค้า
นิสัยส่วนตัว : สดใสร่าเริง น่ารัก เป็นกันเอง
สเปค : ชอบผู้ชาย คมเข้ม จิตใจดี และที่สำคัญ ไม่เป็นคนเจ้าชู้
ฝ้าย 800 cc
น้องฝ้ายอรพรรณ เธอมี พี่สาว อยู่อีกหนึ่งคน ชื่อว่า เนย ญาณิศา บอกได้เลยว่า สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ แบบแพ็คคู่ เด็ดทั้งพี่ ทั้งน้อง ซึ่งเธอสองพี่น้อง เป็นที่สนใจ ของ ชาวเน็ต เอามากๆ เพราะเธอทั้งคู่นั้น ดังมาจากซีรีส์ ดังจากอีสาน เรื่อง นิทานก้อม นั่นเอง ทั้งหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ต่างจ้อง ตาเป็นมัน แทบจะไม่กระพริบตา เลยทีเดียว เด็ดทั้งคู่จริงๆ
ฝ้าย อรพรรณ onlyfans
ฝ้าย อรพรรณ xxx
นอกจาก ฝ้าย800cc เธอจะเป็น นางแบบ สุดเซ็กซี่ แล้ว เธอยังมี ความสามารถใน การแสดง อีกด้วย นั่นก็คือ ละครอีสาน ซึ่ง น้องฝ้าย เธอเล่นได้ เป็นธรรมชาติ เอามากๆ น่ารัก น่ามอง น่าค้นหา
เนื้อเรื่องของ ละครอีสาน ที่เธอได้เล่น จะออกแนว 18+ นิดๆ ทำให้เพียงไม่นาน เธอก็มี แฟนคลับ ติดตามชมละคร ที่ น้องฝ้าย แสดง เป็นจำนวนมาก
orapunfaii
สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลัง ตามหา ช่องทาง ในการติดตาม เราได้ เตรียมมา ให้หมดแล้ว วาร์ปอยู่ด้านล่าง คลิกเข้าไปดูได้เล้ย
วาร์ปฝ้ายอรพรรณ
ig : orapunfaii
facebook : อรพรรณสมอหอม
tiktok : faiiorapun
twitter : Faii FB
onlyfans : Im Faii

By admin